หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่อง3BB
กระทู้คำถาม
3BB
ไม่ได้จ่ายไวไฟของ3bbมา4-5เดือนแล้วพึ่งมาจ่ายเมื่อวานศุกร์ที่ผ่านมาโทรไปสามรอบแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าระบบตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตอัตโนมัติให้รอติดต่อกลับภายใน20ชั่วโมง รอมา3-4วันแล้ว ทำยังไงดีครับทั้งๆที่จ่ายครบหมดแล้ว 2996 บาทที่เคยค้างไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตมือถือ
กดยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตเก่ารายวัน แล้วสมัครโปรแบบเน็ตไม่ลดสปีด7วันแทน สรุปโดนยกเลิกทั้งหมด2โปรเสียเงินฟรี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นมากดีแทค ไม่เข้าใจทำไมต้องให้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ระบบแมร่งห่ว
สมาชิกหมายเลข 8522969
3BB ตัดสัญญาณอินเทอร์เน็ตเมื่อค้างชำระกี่เดือนค่ะ
ปกติรอบจ่ายเป็น วันที่ 6 ของเดือน พึ่งค้างมาได้ 3-4 วัน ทำไมสัญณาณเล่นไม่ได้แล้ว หรือเป็นเฉพาะบางเดือนค่ะ ?
สมาชิกหมายเลข 7297896
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
อินเตอร์เน็ตทรู
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวของ ซิมทรู ทั้งชีวิตได้ครั้งเดียวหรอครับ ตอนนี้ลำบากมากเพราะขอเปิดสัญญาณไม่ได้ติดต่อใครไม่ได้เลย ส่งงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9043687
ช่วยแนะนำอินเตอร์เน็ตบ้านที่ดีกว่า 3BB หน่อยค่ะ
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ โปร 1000/500 - ตั้งแต่วันที่ 24/9/68 แจ้งเรื่องไปช่างตรวจสอบหน้างาน กลับมาใช้งานได้เฉพาะช่วงกลางวัน ตั้งแต่หลัง 2 ทุ่มไป ไม่มีสัญญาณ จนถึง 8-9 โมงเช้าของทุกวัน แจ้งเรื่องไปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 5796626
ทำไมพื้นที่บ้านขึ้น 3G แต่อยู่หน้าบ้านขึ้น 4G 🥲
อยากทราบว่ามีวิธีแก้ไขปัญหานี้บ้างไหสระ อยากให้ที่บ้านสามารถใข้อินเตอร์เน็ตได้สะดวก ต้องกดรีเน็ตตลอดเลย ทั้งที่อยู่พื้นที่ใกล้เมือง สัญญาณเน็ต ais
สมาชิกหมายเลข 7224253
เนตบ้านAis ติดต่อเจ้าหน้าที่เบอไหนที่ไม่ใช่ai
เนตใช้ไม่ได้(เบอร์มือถือที่สมัครจำไม่ได้ขาดหลายปีแล้ว ใบที่เครื่องก็ไม่มีเลขผู้ใช้) ผมไม่มีข้อมูลให้ใส่ใน1175 สามารถแจ้งหรือเชคอินเตอร์เน็ตได้ทางไหนบ้างคับ อินเตอร์เน็ต เส้น อ.หนองโดน จ.สระบุรี
สมาชิกหมายเลข 9080283
ทรูมูฟ ล่มตอนนี้สัญญาณยังใช้ไม่ได้เลน
เครือข่ายทรูมูฟ ล่มี อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ทำให้ อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ทำให้เสียโอกาสมากมายต้องติดต่อสื่อสารกับคนทางบ้านแต่กลับต้องมา เสียเวลา ค่าย คุณภาพเก็บค่าบริการแพง เรียกเก็บก่อนรอบบิลเสมอและบางคร
สมาชิกหมายเลข 8846795
ขอเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ต3bb
ชำระค่าบริการเข้าไปแล้ว จะขอเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้คะ รหัสลูกค้า 420008638
สมาชิกหมายเลข 7370741
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่อง3BB